Sắt Nghệ Thuật Khang Hân

XÍCH ĐU NGHỆ THUẬT CHO SÂN VƯỜN

Xích đu bằng sắt đẹp cho sân vườn KH-XD007

7.018.000đ

Một chiếc sân vườn đẹp thì không thể nào thiếu được một chiếc xích đu xinh xắn, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một không gian riêng tư để đọc sách, thư giãn hay hít thở không khí trong lành mỗi sáng thức dậy. Hay bạn cũng có thể tạo một góc sân sau vườn làm nơi nghỉ ngơi và thư giãn. Một chiếc ghế xích đu giản dị là chỗ tuyệt vời để bạn có thể nhâm nhi cà phê và nghe nhạc vào mỗi sáng cuối tuần.

Một chiếc xích đu xinh xắn bằng sắt nghệ thuật đẹp KH-XD025

7.837.500đ

Một chiếc xích đu sắt nghệ thuật với các họa tiết hoa văn tinh xảo, màu sắc đa dạng và hệ thống sơn hiện đại  chịu được mưa, nắng sẽ góp phần làm đẹp hơn cho phần ngoại thất nhà bạn

Xích đu sắt nghệ thuật đơn giãn cho sân vườn KH16-XD003

6.699.000đ

Một chiếc xích đu sắt mỹ thuật với thiết kế đơn giản, đường nét duyên dáng hài hòa ,kết hợp cùng họa tiết hoa văn mềm mại sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho khu vườn nhà bạn.

XÍCH ĐU SẮT KH16-XD008

7.837.500đ

Xích đu sắt uốn hình bướm mỹ thuật, một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và sức sáng tạo. Hình dáng uốn lượn của nó không chỉ là một hoa văn mà là một câu chuyện tưởng nhớ về sự mộng mơ của cuộc sống. Xích đu nghệ thuật này không chỉ đơn thuần hòa quyện với vẻ đẹp tự nhiên xung quanh mà còn là một biểu tượng hòa nhập và phô diễn sự tinh tế trong từng đường nét.
Xem thêm ››

BIỂN HIỆU-BIỂN SỐ NHÀ ĐẸP

Mẫu biển số nhà sắt mỹ thuật cắt CNC duyên dáng

1.350.000đ

Không chỉ là những tấm biển đơn điệu, biển số nhà hiện nay được cách điệu với chất liệu sắt cắt CNC mỹ thuật và kiểu dáng vô cùng phong phú, đa dạng tạo sự độc đáo riêng biệt cho ngôi nhà bạn.

Mẫu biển hiệu sắt mỹ thuật đẹp nhất năm

3.420.000đ

Biển hiệu - Biển số nhà đẹp cắt CNC kết hợp cùng sắt rèn nghệ thuật, đa dạng đa phong cách góp phần tạo ấn tượng riêng cho gia chủ, nét đặc sắc có một không hai ngay trước cửa nhà bạn, tạo cái nhìn mới lạ cho khách đến thăm nhà.

Biển số nhà sắt rèn nghệ thuật độc đáo, gây ấn tượng mạnh

3.420.000đ

Nếu như trước đây, biển số nhà chỉ đơn giản là những con số hay dòng chữ ghi địa chỉ đơn điệu được cắt từ miếng nhựa hay mica màu thì hiện nay, biển số nhà với chất liệu làm từ sắt rèn nghệ thuật và kiểu dáng phong phú đã trở thành một vật trang trí đẹp mắt cho lối vào đồng thời cũng tạo ra nét riêng độc đáo cho ngôi nhà.

Biển hiệu- Biển số nhà đẹp cắt CNC nghệ thuật

1.540.000đ

Biển hiệu - Biển số nhà đẹp cắt CNC nghệ thuật , một phong cách tạo ấn tượng đẹp cho khách đến thăm nhà hay một người hàng sớm bên cạnh. Đẹp , bền , chi phí thấp, dễ lắp ráp cho bạn chủ động trong việc thay đổi địa điểm cho phù hợp.
Xem thêm ››

TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT

KHUNG TREO HOA SẮT NGHỆ THUẬT

Trang trí nhà đón tết với khung treo hoa sắt nghệ thuật làm cho năm mới rực rỡ hơn qua bức tranh hoa treo sắt độc đáo, nơi năng lượng tích cực lan tỏa. Sự kết hợp tinh tế giữa sắt cứng cáp và vẻ mềm mại của hoa tạo nên không gian trang trí sáng tạo, mở ra nguồn cảm hứng mới cho một năm đầy sức sống.
HẠC SẮT NGHỆ THUẬT Giảm 247.500đ

HẠC SẮT NGHỆ THUẬT

1.402.500đ 1.650.000đ -15%

Trang trí sân vườn với cặp hạc sắt nghệ thuật không chỉ đơn thuần là một sự chọn lựa mà là một tuyên bố về phong cách. Sắt nghệ thuật được xem là dòng sản phẩm nội-ngoại thất sang trọng và cao cấp, tựa như một bức tranh tinh tế với những đường nét và hình ảnh sống động. Các tác phẩm nghệ thuật từ sắt không chỉ là sản phẩm trang trí mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. Những chi tiết được  uốn  thủ công như những nét vẽ tinh tế trên bức tranh tạo nên sự độc đáo và tinh xảo.

Kệ hoa 2 tầng sắt mỹ thuật Khang Hân

Kệ hoa 2 tầng với thiết kế đơn giản, đường nét uốn lượn hài hòa, sẽ là là vật phẩm giúp bạn trang trí những chậu hoa đẹp mắt khi xuân về.

Kệ hoa sắt mỹ thuật 3 tầng

Kệ hoa 3 tầng đẹp tinh tế từ những đường nét uốn lượn mềm mại, hoa văn duyên dáng từ sắt rèn mỹ thuật, độc đáo cuốn hút làm tăng thêm sự trang nhã, sống động.
Xem thêm ››

EKE TRANG TRÍ

10 MẪU EKE SẮT CẮT CNC

285.000đ

Eke sắt mỹ thuật cắt CNC không chỉ có kiểu dáng phong phú và đa dạng với những hình ảnh lạ mắt, mà còn là một giải pháp tiết kiệm diện tích trong không gian sống. Ngoài việc trang trí, eke sắt còn có thể được sử dụng như một vật dụng tiện ích giúp gia chủ sắp xếp và bảo quản đồ vật một cách khoa học.

MẪU EKE TREO HOA NGHỆ THUẬT VỚI HỌA TIẾT DỄ THƯƠNG

445.000đ

Những mẫu eke sắt nghệ thuật  kết hợp cùng với họa tiết độc đáo,dễ thương được cắt CNC sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm phần sinh động và thanh lịch. Với hình ảnh chú chim,con bướm,,, đậu trên nhành cây hoặc trên bãi cỏ sẽ giúp bạn đưa cả một nghệ thuật vào không gian sống.

EKE SẮT RÈN MỸ THUẬT

500.500đ

 Eke sắt rèn mỹ thuật được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, cho phép người dung linh hoạt trong việc lựa chọn kích thước phù hợp với không gian sử dụng. Với giá thành hợp lý, dòng sản phẩm này luôn được ưa chuộng trong việc trang trí cả nội thất và ngoại thất.Eke sắt rèn mỹ thuật không chỉ đơn thuần là sản phẩm trang trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho không gian sống. 

Móc treo sắt rèn làm đẹp cho sân vườn

874.500đ

Móc treo sắt rèn làm đẹp cho sân vườn . Là món quà không thể thiếu cho không gian xinh đẹp. Sản phẩm được rèn uốn tỉ mỉ đầy tính nghệ thuật. Góp phần tôn lên vẽ đẹp cho những vật dụng được treo lên.
Xem thêm ››

THÙNG THƯ SẮT RÈN NGHỆ THUẬT

Thùng thư sắt nghệ thuật đơn giản đầy nét tinh tế

4.699.000đ

Thùng thư sắt nghệ thuật với kiểu dáng đơn giản đầy nét tinh tế là giải pháp trang trí ngoại thất cho không gian biệt thự, căn hộ, gia đình riêng…thật sang trọng và lịch lãm. Nó là một điểm nhấn thật duyên dáng cho mặt tiền ngôi nhà của bạn.

Thùng thư đứng bằng sắt mỹ thuật đẹp, sang trọng cho nhà biệt thự

6.799.000đ

Thùng thư đứng sắt rèn nghệ thuật với kiểu dáng sang trọng đẹp mắt mang đậm chất mỹ thuật Phương Tây. Với màu sắc trang nhã, biển số nhà được cắt CNC sắc nét trên nền trắng, cùng những nhánh hoa lá phụ kiện tinh tế đẹp mắt làm nổi bậc lên vị trí ngôi nhà của bạn.

Thùng thư sắt nghệ thuật duyên dáng , sang trọng cho nhà biệt thự, nhà phố

7.299.000đ

Thùng thư sắt nghệ thuật mang phong cách mỹ thuật Châu Âu vào không gian sống, tạo thêm sức sống mới sinh động hơn giúp thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh cho ngôi nhà của bạn.

Thùng thư sắt nghệ thuật đẹp ấn tượng cho ngoại thất nhà bạn

4.290.000đ

Thùng thư sắt nghệ thuật với thiết kế dạng đứng vững trãi, chắc chắn kiểu dáng sang trọng mang lại cái nhìn mới mẻ hơn thích thú hơn cho ngoại thất nhà bạn.
Xem thêm ››

SẮT TRANG TRÍ

NHỮNG CHIẾC GIƯỜNG SẮT ĐẸP

Giường sắt mỹ thuật cắt CNC hình hoa sen

14.990.000đ

Với thiết kế hình ảnh hoa sen là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp tươi sáng, giản dị, mang đến phòng ngủ của gia chủ sự bình yên, thuần khiết sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Giường sắt mỹ thuật cắt CNC duyên dáng

12.900.000đ

Với mẫu giường ngủ cắt CNC duyên dáng thật sáng tạo và độc đáo từ những họa tiết tinh xảo, sắc nét sẽ giúp phòng ngủ của bạn trông thật mới mẻ và ấm cúng.

Giường sắt CNC nghệ thuật phong cách phương phương Tây

22.990.000đ

Hãy mang đến một vẻ đẹp thật mới lạ và thật cá tính riêng cho phòng ngủ nhà bạn với những mẫu giường ngủ cắt CNC duyên dáng thật sáng tạo và độc đáo theo phong cách phương tây, luôn tạo cảm giác thật thoải mái khi chúng ta ngồi hoặc nằm trên giường.

Giường ngủ sắt nghệ thuật Khang Hân

20.240.000đ

Những chiếc giường ngủ được làm từ sắt rèn nghệ thuật với thiết kế độc đáo, ấn tương mang gam màu trắng trang nhã, tinh tế góp phần trang trí phòng ngủ ngoài ra giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và nhanh đắm chìm vào giấc ngủ.
Xem thêm ››

TIN MỚI NHẤT

Mẹo vặt cho đồ sắt không bị gỉ

Mẹo vặt cho đồ sắt không bị gỉ

19742 Lượt xem

Những vật dụng bằng sắt, tuy dùng được bền lâu nhưng bất tiện ở chỗ là thường bị gỉ sét. Muốn hạn chế dấu vết không đẹp mắt này, các bạn phải làm sao?
Trang trí nhà độc đáo từ "kệ hoa - giá treo sắt mỹ thuật"

Trang trí nhà độc đáo từ "kệ hoa - giá treo sắt mỹ thuật"

10056 Lượt xem

Đón nhận những nét tinh hoa, sự tinh túy của phong cách châu Âu cổ điển hòa nhập cùng những thiết kế mới lạ của phương Đông, kệ hoa, giá treo sắt nghệ thuật đã được ứng dụng rộng rãi trong việc trang trí nhà cửa. Những kệ hoa, giá treo duyên dáng, sang trọng với đường nét uốn lượn mềm mại là một phần không thể thiếu để tô điểm cho ngôi nhà.
”Chiếc xích đu” món quà đầy tuổi thơ!!!

”Chiếc xích đu” món quà đầy tuổi thơ!!!

8820 Lượt xem

Tuổi thơ con gắn liền với xích đu Hễ hôm nào trời mát là con lại được chơi xích đu Con chơi xích đu đến hàng ngàn lần vẫn không thấy chán. Lần nào chơi con cũng thích. Xích đu thật kì là phải không ba???
Đã thêm vào giỏ hàng